Top 7 những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất

Nội dung chính

Ngày nay, việc trau chuốt bản thân không chỉ là có chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng hưởng ứng rất nhiệt tình. Từ kiểu tóc, trang phục đến nước hoa đều được các anh đầu tư nhiều tiền của. 

Đặc biệt khi ra đường, phái mạnh thường xuyên chú trọng cho cơ thể được thơm tho sạch sẽ.Vì thế mà những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất luôn nhận được sự quan tâm tích cực từ họ. 

Lựa chọn loại nước hoa hợp với tính cách của bản thân cũng như lưu hương lâu không hề đơn giản. Đôi khi phải mất đến vài tiếng hoặc vài ngày.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, trong bài viết 1chamhotsale.vn sẽ liệt kê top những mùi nước hoa nam giữ mùi lâu nhất. Bạn hãy thử đọc qua nhé, biết đâu lại lựa cho mình được loại nước hoa yêu thích nè!

Top 7 những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất 

1. Nước hoa nam Dior Sauvage 2019

Nếu bạn là tín đồ yêu nước hoa, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ em này rồi. Độ hot của Dior Sauvage thì khỏi phải bàn cãi rồi. Trên mọi trang báo, bài viết, em này luôn lọt top. Tại sao Dior Sauvage lại thuộc một trong những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất?

những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất
Top những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất: Dior Sauvage 2019

Câu trả lời chính là hương thơm quyến rũ, vừa hoang dại của ẻm đã khiến bao chàng trai cô gái đổ gục. 

Thời gian lưu hương rất lâu: trên 12h

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Cam bergamot, quả quýt cay
  • Hương giữa: Gỗ đàn hương từ Sri Lanka
  • Hương cuối: Tonka, nhũ hương

Lấy cảm hứng từ phong cảnh của thảo nguyên ánh trăng, bầu trời tối và lửa trại, phảng phất đâu đó mùi Cocktail Mojito mát lạnh cùng lớp gỗ mỏng manh, đậm mùi vỏ cam chanh tươi mát.

Hương thơm của Dior Sauvage 2019 giúp tăng sức hút, tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Hơn nữa còn giúp bạn thoải mái mỗi khi sử dụng.

2. Nước hoa Bleu De Chanel

Những loại nước hoa nam giũ mùi lâu nhât
Bleu de Chanel – nước hoa của phái mạnh

Ra mắt vào năm 2010, cho đến nay, sức hút của Bleu De Chanel vẫn không hề suy giảm. Trước hết là thiết kế của em này với tông đen sang trọng và đẳng cấp bao phủ toàn bộ. Thân chai nước hoa được làm từ những đường nét đầy khía cạnh, thanh lịch. Sở hữu chai nước hoa này cũng giống như cách bạn khẳng định vị thế của mình.

Độ lưu hương: rất lâu từ 7-12h

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Peppermint (Bạc hà), Lemon(Chanh vàng), Grapefruit (Bưởi), Vetiver (Cỏ hương) và Pink pepper (Hạt tiêu hồng)
  • Hương giữa: Grapefruit (Bưởi); Cedar Wood ( Gỗ tuyết tùng), Labdanum ( hoa hồng đá châu Âu), Peppermint (Bạc hà), Nutmeg (quả nhục đậu khấu), Ginger ( củ gừng), Jasmine (hoa nhài)
  • Hương cuối: Frankincense (tinh dầu hương tràm), Ginger (củ gừng), Amber Wood (hổ phách), New caledonian Sandalwood (gỗ đàn hương New caledonian), Cedar Wood (gỗ tuyết tùng)

Có thể thấy, giữa các tầng hương có sự đan xen nối tiếp nhau như thể phái mạnh vẫn giữ vững được phong độ của mình. Bleu De Chanel đem đến cho người dùng những nốt hương nam tính đầy lôi cuốn, bí ẩn. Ngoài ra còn mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu, xua tan đi mệt mỏi, lo âu.

3. Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme Atlantiqve

Điểm thu hút đầu tiên của Aqva Pour Homme Atlantiqve chính là màu xanh hơi thở của đại dương bao la. Lọ nước hoa này sinh ra là để dành cho những chàng trai hòa nhã, yêu cái đẹp. Đôi khi cũng nam tính như sóng biển cuộn. Mang hơi hướng của biển cả mênh mông, mùi hương nước hoa Aqva Pour Homme Atlantiqve sẽ khiến bạn say mê, và chìm đắm.

Những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất
Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme Atlantiqve thể hiện đẳng cấp của bạn

Độ lưu hương: lâu, 12 giờ

Tầng hương:

  • Hương đầu: Quả chanh vàng Sicily, cam Bergamot, hương nước
  • Hương giữa: Long diên hương, hương nước biển
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, gỗ đàn hương, cỏ hoa bài, an tức hương

Chai nước hoa bán chạy và luôn thuộc top những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất này đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần xịt đầu tiên.

4. Nước hoa nam Giorgio Armani Code

Được xem là một trong những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất, vậy Giorgio Armani Code có những đặc điểm gì?

Những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất
Nước hoa nam Giorgio Armani Code

Mùi hương thanh lịch, đẳng cấp dành cho những quý ông thành đạt. Sự hòa quyện của các thành phần cấu tạo nên nước hoa tạo nên tổng thể mạnh mẽ, nam tính.

Độ lưu hương: khá ổn, khoảng 6 giờ. Đặc biệt tốt vào những ngày lạnh.

Tầng hương:

  • Hương đầu: Cam bergamot và chanh
  • Hương giữa: Cây hồi, hoa oliu, gỗ guaiac
  • Hương cuối: là Da thuộc, thuốc lá và đậu tonka

Loại nước hoa nam này đã đạt giải thưởng FiFi – Fragrance of the Year Men Luxe vào năm 2006. Nổi bật với hương thơm tỏa ra mùi quýt ngọt nào pha lẫn một chút cồn

5. Nước hoa nam Versace Pour Homme

Nước hoa Versace Pour Homme ra đời vào năm 2008 bởi nhà pha chế nổi tiếng Alberto Morillas. Ông đã khéo léo pha trộn hương hoa, quả và gỗ hòa quyện ăn ý với nhau. Từ đó tạo nên mùi hương độc đáo, mang hơi thở tươi mát của đại dương. Xen lẫn là những nét trầm nhẹ nhàng quý phái.

những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất
Versace Pour Homme – nước hoa nam bạn nên sở hữu

Độ lưu hương: ổn, từ 3-6 giờ

Tầng hương:

Hương đầu: Quả chanh, dầu hoa cam, cam bergamot, quả thanh yên

Hương giữa: Gỗ tuyết tùng, xô thơm, phong lữ, dạ lan hương

Hương cuối: Xạ hương, hổ phách

Thời điểm thích hợp nhất để dùng chai Versace Pour Homme là vào mùa xuân và hè. Khi đó thời tiết đẹp, hoa nở,trời trong xanh cùng mùi nước hoa tinh tế, tạo cho cánh mày râu sức hút không tưởng

6. Nước hoa nam Tom Ford Noir Extreme

Những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất
Tom Ford Noir Extreme là một trong những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất

Là dòng nước hoa nam xuất xứ từ Mỹ, Tom Ford Noir Extreme hiện đang được bán chạy và yêu thích nhất hiện nay. Khi xịt vào, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự sảng khoái rồi từ từ chuyển sang dịu ngọt.

Độ lưu hương: tốt, từ 7-12 giờ

Tầng hương:

  • Hương đầu: Quả quýt hồng, hoa cam Neroli, nghệ tây, nhục đậu khấu, bạch đậu khấu
  • Hương giữa: Nhũ hương, hoa nhài, hoa cam, hương Kulfi
  • Hương cuối: Hương gỗ, hổ phách, gỗ đàn hương, hương vani

Nước hoa nam Tom Ford Noir Extreme đã tạo nên một không gian mới cho cánh mày râu. Mùi hương đặc quánh vị hổ phách, cùng những nốt hương quyến rũ, thú vị. Chính xác là mô tả một người đàn ông luôn khao khát đổi mới và không ngần ngại trở nên khác biệt giữa đám đông.

7. Nước hoa Valentino Uomo Intense EDP

Đây cũng là một trong những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất mà bạn nên thử. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Valentino Uomo Intense EDP vẫn làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa. Từ những nốt đầu, bạn đã có thể cảm nhận được sự trầm ấm, quyến rũ. Sự rung cảm mạnh mẽ, rất sành điệu mà không mất đi sự vui tươi, ấn tượng. Đây chính xác là loại nước hoa dành cho những chàng trai phong trần, yêu thích sự táo bạo.

những nước hoa nam giữ mùi lâu nhất
Top những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất: Valentino Uomo Intense EDP

Độ lưu hương: lâu, từ 7-12 giờ

Tầng hương:

  • Hương đầu: Quả quýt hồng, cây đơn sâm
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, đậu Tonka
  • Hương cuối: Da thuộc, hương vani

Cách xịt nước hoa đúng cách để giữ mùi lâu nhất có thể?

Để nước hoa phát huy tối đa công dụng của chúng, trước hết, các anh phải chọn vị trí xịt phù hợp.

Cần xịt nước hoa ở đâu trên cơ thể và tránh những vùng nào? Xịt với lưu lượng bao nhiêu để mang lại hiệu quả cao nhất?

Với phái nam, vùng hứng và lưu hương nước hoa lý tưởng nhất là các điểm mạch hoặc vùng ấm trên cơ thể như vai, cổ tay, khuỷu tay, cổ, ngực, sau tai. Những vùng này sẽ giúp nước hoa tỏa hương đều cả cơ thể và thơm lâu hơn.

Đặc biệt bạn nên tránh xịt ở những vùng có thân nhiệt cao hơn bình thường như nách, sau đầu gối, ….

Cách xịt nước hoa để giữ mùi lâu nhất

Bước 1: Tắm rửa sạch sẽ và lau khô cơ thể, chú ý ở những vùng xịt nước hoa. Bởi vì sau khi tắm lỗ chân lông nở ra, hương nước hoa dễ thấm và độ lưu hương lâu hơn.

Bước 2: Nhắm vào những vùng da bạn sẽ xịt nước hoa. Lưu ý là giữ khoảng cách khoảng 10-15 cm so với vùng xịt để hương nước hoa bao phủ khắp vùng đó.

Ngoài ra. nếu nước hoa bạn chọn có nồng độ cao, thì nên xịt vào cổ tay và xoa đều nhé.

Bước 3: Sau khi xịt xong để nước hoa khô một cách tự nhiên. Không xoa bởi có thể làm giảm đi mùi hương và độ lưu hương vốn có của nước hoa. Khi hương thơm phai dần thì bạn nên xịt lại vào cổ tay để bản thân thơm tho hơn.

Cuối cùng, nước hoa là phụ kiện đi kèm mà cánh mày râu yêu thích. Những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất luôn chiếm được nhiều cảm tình từ họ. Vì thế, nếu bạn là nữ, muốn tặng cho người yêu mình một lọ nước hoa thì nên lưu ý chọn đúng mùi thể hiện được phong cách và khí chất của họ nha. Chắc chắn người yêu bạn sẽ thích lắm đấy !

 

ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN LÀ ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

Click vào ngôi sao để đánh giá nha

Trung bình 0 / 5. Số lượng: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Related Posts