[Cập nhật] Mã giảm giá Manwah 2021

Nội dung chính

Mã giảm giá Manwah luôn được các tín đồ yêu hương vị lẩu Đài Loan săn đón. Tùy theo giá trị của từng loại mã giảm giá, chi phí cho những bữa ăn sẽ được giảm đáng kể. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn nếu đến Manwah – Taiwanese Hot Pot cùng gia đình hoặc bạn bè.

Với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Manwah thường xuyên tổ chức khuyến mãi. Vì thế, số lượng khách hàng đam mê lẩu đến với cửa hàng luôn không ngừng tăng.

Nội dung bài viết dưới đây 1chamhotsale.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Manwah cũng như các chương trình giảm giá của họ nhé!

1. Giới thiệu Manwah – Taiwanese Hot Pot

Mã giảm giá Manwah
Manwah – Taiwanese Hot Pot: thương hiệu lẩu Đài Loan nổi tiếng

Manwah – Taiwanese Hot Pot là một thương hiệu lẩu nổi tiếng thuộc Golden Gate Group. Khi đến đây, thực khách sẽ thưởng thức những món lẩu trứ danh xứ Đài.

Những nồi lẩu 2 ngăn cay nhẹ đầu lưỡi, nước lẩu thanh đạm, ngọt ngào hương vị của nấm và nước hầm xương với 9 loại thảo mộc truyền thống. Khi đã ghé Manwah, bạn sẽ không thể cưỡng lại những nồi lẩu thơm ngon tại đây

Nhà hàng Manwah –  khu phố Đài xưa

Bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp và chìm đắm trong không gian kiến trúc cổ. Lấy tông màu gỗ tao nhã làm chủ đạo bao phủ lên những vật trang trí thời xưa tạo cảm giác ấm cúng. Vì thế, đây luôn là địa điểm lý tưởng để gia đình sum vầy, bạn bè gặp mặt.

Mã giảm giá Manwah
Không gian của nhà hàng Manwah

Điểm nổi bật tại Manwah là các bàn ăn với những thiết kế riêng, đảm bảo ai cũng có được những vị trí phù hợp tại nhà hàng. Vị trí giữa các bàn được sắp xếp cẩn thận để đảm bảo sự riêng tư cho bạn và giúp bữa ăn được trọn vẹn.

Menu tại Manwah đa dạng phục vụ được cả những vị khách khó tính nhất

Best seller tại quán là món lẩu 2 ngăn trứ danh, làm nao lòng nhiều người yêu lẩu. Nước lẩu ở đây đậm đà chiết xuất từ xương thịt, cùng mùi vị thơm ngon của các loại thảo mộc. Tận hưởng bát lẩu, ta sẽ cảm thấy vị ngọt, vị thanh lan tỏa trong khoang miệng.

Mã giảm giá Manwah
Thưởng thức Buffet tại Manwah

Cửa hàng nổi tiếng với 68 món nhúng khác nhau với nhiều topping. Nguồn thực phẩm sạch, gồm các loại thịt và rau củ tươi ngon. Các món ăn được bày biện đẹp mắt, do đó dễ dàng kích thích sự thèm ăn của chúng ta.

Đến với Manwah, bạn đừng quên các món tráng miệng hấp dẫn. Từ những loại trái cây tươi, đến kem tươi, bánh ngọt,… đều đa dạng để thực khách lựa chọn.

Thật xứng đáng khi chúng ta săn được mã giảm giá manwah và đưa gia đình, người yêu đến đây và thưởng thức các món ăn tuyệt vời.

2. Các chương trình giảm giá tại Manwah

Cập nhật thời gian hoạt động và giá cơ bản của buffet Manwah

  • Nhà hàng Manwah bắt đầu hoạt động từ 11h – 21h hàng ngày.
  • Từ thứ 2 – thứ 6: Buffet trưa (11-15h): 290k/người
  • Từ thứ 2 – thứ 6: 18h-22h; cả ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 329k/người
mã giảm giá Manwah
Săn mã giảm giá Manwah trên G-Delivery

2.1. Ưu đãi đặc biệt tại Manwah

Đối tượng trẻ em luôn được Manwah ưu đãi. Miễn phí phần ăn cho trẻ em dưới 1m và giảm 70% đối với trẻ em cao từ 1-1,3m.

2.2. Giảm giá Buffet/người khi đi theo nhóm

Tại nhà hàng Manwah, chương trình ngày luôn được áp dụng thường xuyên, trừ những giờ cao điểm, ngày lễ,.. Dưới đây là ví dụ một số combo khuyến mãi của Manwah:

Đối với lẩu thái: 

  • Khi gọi combo 2-3 người thì giá chỉ từ 165.000 VNĐ/người
  • Combo 3-4 người thì giá khoảng 175.000 VNĐ/người

Đối với lẩu Mala:

  • Combo 2-3 người: thì bạn chỉ cần trả 300.000 VNĐ/người
  • Và combo từ 3-4 người cũng giá tương tự

2.3. Thanh toán Manwah bằng ví Momo

Khi thanh toán bằng ví điện tử Momo, bạn có thể được hoàn tiền hoặc được tặng các phần quà bất kỳ. Vào các dịp lễ, Manwah còn tung ra nhiều mã giảm giá Manwah như giảm 50% tổng hóa đơn,…

2.4. Đặt bàn Manwah giảm 15% trên Golden Age

Điều kiện áp dụng:

  • Ưu đãi giảm 10% khi mua E-Voucher Golden Gate 
  • Ưu đãi giảm 15% tổng hóa đơn (không bao gồm thuế VAT)  khi đặt chỗ tối thiểu trước 60ph trên hệ thống App hoặc Web Golden Age.
  • Ưu đãi giảm 25% khi đặt bàn và mua mã E-Voucher
  • Xác nhận mua mã/đặt bàn thành công sẽ được gửi đến mục thông báo trên App Golden Age

Lưu ý:

  • Tiếp nhận đặt bàn từ 8h-18g30 hàng ngày
  • Chỉ hỗ trợ xuất hóa đơn VAT đối với chủ sở hữu Golden Age
  • Trường hợp đặt bàn sẽ không khả dụng nếu thời gian đặt bàn <60ph hoặc khách hàng đến sớm hơn thời gian đặt bàn

2.5. Đặt hàng trên các ứng dụng giao đồ ăn online

Điểm cộng lớn nhất của việc đặt lẩu Manwah bằng các ứng dụng online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại. Đặc biệt trong thời điểm dịch covid -19 hiện nay, đặt đồ ăn tại nhà ngày càng tiện lợi.

Các chương trình giảm giá Manwah được đăng tải thường xuyên. Bạn có thể để đặt buffet Manwah trên G-Delivery, GrabFood, Baemin, Gojek, Shopee Food,…

Chỉ cần bạn nhập mã khuyến mãi do Manwah cung cấp thì đơn hàng của bạn đã được giảm bớt chi phí rồi

Các chương trình giảm giá tại Manwah diễn ra thường xuyên với số lượng mã giảm giá Manwah lớn. Bạn hãy thường xuyên theo dõi trang web hoặc facebook của cửa hàng để nhận được ưu đãi sớm nhất nhé!

 

ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN LÀ ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

Click vào ngôi sao để đánh giá nha

Trung bình 0 / 5. Số lượng: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Related Posts