Đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron Heart Guide

Nội dung chính

Đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron – một chiếc smartwatch tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ cho sức khỏe của bạn. Được xem là thiết bị của ngành y tế, giúp bạn theo dõi tình trạng huyết áp của bản thân bất kỳ lúc nào.

Đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron ra đời với sứ mệnh giúp bạn theo dõi các chuyển biến trong cơ thể của mình. Vì thế, ngày càng nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng sản phẩm này.

Với độ hot không ngừng tăng, sở hữu một đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron là điều đúng đắn dành cho bạn. 

1. Giới thiệu đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron Heart Guide

Omron Healthcare nổi tiếng là công ty chuyên phát triển và sản xuất các thiết bị y tế cho gia đình và các cơ sở y tế, phần mềm quản lý sức khỏe và các dịch vụ cải thiện sức khỏe. 

Trụ sở chính được đặt tại Kyoto Nhật Bản. Mục tiêu của Omron là hiện thực hóa một xã hội nơi mà mọi người được sống lành mạnh, thoải mái.

Danh mục sản phẩm chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho sức khỏe con người. Bao gồm máy đo tim di động, thiết bị sàng lọc máu không xâm lấn và đặc biệt là máy đo huyết áp. 

Mỗi năm có khoảng 200 máy đo huyết áp được bán ra trên toàn thế giới. Nhờ đó, đưa danh tiếng của Omron Healthcare vươn xa và trở thành công ty hàng đầu về thiết bị máy đo huyết áp điện tử. 

Trong đó nổi bật là chiếc đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron. Vì thế, không có gì bất ngờ tại sao thiết bị này luôn được tin dùng rộng rãi.

Đồng hồ đo huyết áp đeo tay
Đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron

Giới thiệu chiếc đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron

Chiếc đồng hồ đo huyết áp đeo tay đầu tiên được ra mắt tại hội chợ Điện tử tiêu dùng (CES) 2016. Mãi đến năm 2019, mẫu Omron Heart Guide mới hoàn thiện và chính thức lên kệ. 

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron chính là ở kết cấu công nghệ. Hãng đã dùng túi khí và áp suất để bơm/nhả túi khí ngay trong chiếc đồng hồ để có thể đo huyết áp của người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống đo huyết áp còn bao gồm cả van và bơm thuộc diện rất nhỏ như hạt gạo. 

Thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, và tiện lợi. Dây đeo bền và khả năng chịu lực gấp 5 lần thép. Giúp thiết bị có thể bơm và nhả khí dưới áp lực cao mà không bị hỏng hóc gì.

Khi cần đo huyết áp, phần dây đeo sẽ siết lại và bắt đầu ghi dữ liệu. Bạn chỉ cần mất từ 30-40s cho một phiên đo huyết áp. Dữ liệu đo sẽ được ghi nhận trực tiếp trên ứng dụng HeartAdvisor của điện thoại. 

Omron khuyên rằng chúng ta nên sử dụng tính năng này thường xuyên hoặc thiết lập đồng hồ đo theo một lịch cụ thể để kiểm soát huyết áp của mình tốt hơn.

Một số đặc điểm nổi bật của đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron

Không chỉ là một thiết bị y tế thông minh nhỏ gọn. Omron Heart Guide còn có nhiều chức năng khác. Đó là:

  • Omron Heart Guide được xem là một mẫu Fitness Tracker dành cho những người yêu thích công nghệ theo dõi sức khỏe của mình.
  • Giúp đếm số bước chân, đo quãng đường đã đi và lượng calo được đốt cháy 
  • Quan sát các kiểu ngủ, theo dõi chất lượng giấc ngủ, thời gian ngủ,…
  • Dễ sử dụng: theo dõi dữ liệu qua ứng dụng, xem lịch sử sức khỏe, thông báo và các cài đặt khác
  • Nhận mục tiêu hoạt động tự động mỗi ngày dựa trên hoạt động của người dùng
  • Nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, email
  • Thời gian đo huyết áp nhanh khoảng 30s

Thông số kỹ thuật của Omron Heart Guide

  • Kích thước: 48x48x14 mm
  • Dây đeo: 30mm
  • Thích hợp với cổ tay 16-19cm
  • Thời lượng pin: 2-3 ngày (sạc 2-3 lần/tuần tùy vào mức độ sử dụng)
  • Trọng lượng: 115g

2. Toplist các đồng hồ đo huyết áp đeo tay tốt nhất hiện nay

Bên cạnh chiếc đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron, trên thị trường Việt vẫn còn nhiều loại đồng hồ khác có chất lượng tốt. Hãy cùng 1chamhotsale.vn tìm hiểu ngay nhé!

2.1. Chiếc đồng hồ đeo tay Fitbit

Đây chắc hẳn là chiếc đồng hồ được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng màu sắc thu hút ánh nhìn của mọi người. 

đồng hồ đo huyết áp đeo tay
Đồng hồ đo huyết áp đeo tay Fitbit

Chiếc đồng hồ đo huyết áp đeo tay Fitbit xuất xứ từ Trung Quốc, thể hiện đầy đủ chức năng như một smartwatch.

Đồng hồ Fitbit còn giúp bạn đo nhịp tim, theo giỏi giấc ngủ, nồng độ Oxy trong máu, số bước chân, lượng calo,… Và các chức năng giải trí như nghe nhạc, gợi ý những bài tập sức khỏe cho người dùng

  • Giá tham khảo: Từ 3.000.000 – 7.000.000 đồng
  • Link mua trên Shopee: https://1chamhotsale.vn/u8ot

2.2. Đồng hồ đo huyết áp Garmin

Điểm cộng lớn nhất của chiếc đồng hồ xuất xứ từ Hoa Kỳ này chính là luôn đa dạng kiểu cách. Từ đơn giản tinh tế đến đến sang trọng lịch lãm, đều hội tụ đủ trong đồng hồ Garmin. 

đồng hồ đo huyết áp đeo tay
Đồng hồ đo huyết áp Garmin

Được xem như người bạn đồng hành với nhiều người trong công cuộc bảo vệ sức khỏe. Đồng hồ thông minh Garmin giúp bạn đo huyết áp, đo nhịp tim 24/24, đo mức độ stress, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ bạn trong việc tập thể dục, thể thao,…

Bạn cũng có thể dùng chiếc đồng hồ này để nghe gọi, nhắn tin, kết nối wifi, bluetooth, định vị GPS…. đặc biệt  là chống nước chuẩn 5 ATM.

  • Giá tham khảo: khoảng hơn 4.000.000 đồng – hơn 7.000.000 đồng
  • Link chính hãng trên Shopee: https://1chamhotsale.vn/8ijf

2.3. Đồng hồ thông minh đo huyết áp Xiaomi

Về thiết kế của Xiaomi thì không còn gì bàn cãi. Màu sắc đa dạng cùng mẫu mã tinh tế làm đốn tim người dùng

Đồng hồ đo huyết áp đeo tay
Đồng hồ đo huyết áp Xiaomi

Khi thực hiện đo nhịp tim hay huyết áp, các thông số sẽ hiện lên màn hình OLED sắc nét, rõ ràng. Độ chính xác cao nhờ vào hệ thống cảm biến thông minh. Dung lượng pin lớn giúp đồng hồ có thể hoạt động liên tiếp trong 20 ngày sau khi đã sạc đầy.

Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp nhiều chức năng như theo dõi sức khỏe, gọi điện, nhắn tin, định vị, theo dõi bước đi,….

  • Giá tham khảo: dưới 1.290.000 đồng
  • Link đồng hồ Xiaomi chính hãng trên Shopee: https://1chamhotsale.vn/c8tf

2.4. Apple Watch Series 5 :

đồng hồ đo huyết áp đeo tay
Đồng hồ Apple Watch Series 5

Đây là một sản phẩm nổi bật đến từ nhà Apple. Với nhiều tính năng hay ho, cùng thiết kế sang trọng khiến người dùng thích thú. 

Chiếc đồng hồ Apple Watch Series 5 trang bị tính năng đo huyết áp. Ngoài ra còn có ứng dụng ECG giúp bạn theo dõi nhịp tim mỗi ngày. Hỗ trợ thêm tính năng cảnh báo tiếng ồn. Khi tần số hiển thị decibels vượt mức cho phép, thiết bị sẽ thông báo trực tiếp cho bạn để tránh xa những khu vực này.

Apple Watch Series 5 sở hữu màn hình Always-on Display luôn sáng thông minh. Bạn có thể xem giờ và các thông số hiển thị trên màn hình mà không cần phải giơ lên cao hoặc bật màn hình. 

Giá tham khảo: 11.000.000 đồng

2.5. Galaxy Watch Active 2:

đồng hồ đo huyết áp đeo tay
Đồng hồ thông minh Galaxy Active 2

Mẫu đồng hồ này gồm có 2 phiên bản:

  • Bản Bluetooth được làm bằng nhôm với dây cao su tổng hợp, gồm có 4 màu chính là: vàng, hồng, đen, bạc
  • Bản LTE làm bằng thép không gỉ với 3 màu đen, vàng và bạc.

Điểm mới lạ của Active 2 là vòng bezel truyền thống được thay bằng “touch bezel” cho phép người dùng xoay ứng dụng ở cạnh màn hình.

Tương tự Apple Watch Series 5, mẫu đồng hồ này cũng có tính năng ECG ( điện tâm đồ). Chức năng đa phần giống với các mẫu đồng hồ đo huyết áp khác.

Tóm lại, đồng hồ đo huyết áp đeo tay Omron và các mẫu đồng hồ khác đều có chung đặc điểm là đo huyết áp. Tùy theo độ yêu thích và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ thích hợp nhất.

ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN LÀ ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

Click vào ngôi sao để đánh giá nha

Trung bình 0 / 5. Số lượng: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Related Posts