Những kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung hot nhất 2023

Nội dung chính

Đối với chị em phụ nữ, mỗi lần có hội hè, hay tiệc tùng gì đó gì là để giải trí hay là 1 ngày trọng đại, kiểu tóc búi vẫn luôn được ưu tiên sử dụng. Cho dù là tóc búi kiểu cổ điển, trẻ trung, cao hay thấp,… nhưng chúng luôn phù hợp với chị em trong những bữa tiệc. Không để mất thêm thời gian của mọi người nữa, hãy cùng 1chamhotsale đi tìm hiểu về những kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung đang hot nhất 2022 này qua bài viết dưới đây nhé.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 1
Những kiểu tóc búi hot hit nhất hiện nay

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung là gì?

Tóc búi, búi tóc được hiểu là kiểu buộc tóc thành nút tròn, hay nhiều hình thái khác dùng 1 vật gì đó hoặc dùng chính tóc xếp ngay ngắn, chắc chắn trên đầu. Kiểu tóc này vô cùng phổ biến tại những nước châu Á trong đó có Việt Nam.

Còn kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung là những kiểu tóc búi với nhiều kiểu dáng, hình thù cách thức tạo nên khác nhau. Búi tóc có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau có thể là trên đỉnh đầu, sau gáy hoặc trẻ xuống lưng,… Nhưng chung quy lại những kiểu tóc búi này rất phù hợp với những bữa tiệc, dù là bữa tiệc sang trọng, 1 ngày trọng đại nào đó hay chỉ đơn giản là 1 buổi tiệc gia đình.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 2
Hóa ra kiểu tóc búi dự tiệc được hiểu như thế này

Mỗi nơi lại có kiểu tóc, cách đặt vị trí và cách búi khác nhau, những kiểu búi tóc giúp chị em trông trẻ trung hơn cũng có rất nhiều. Đọc tiếp bài viết này để biết được danh sách top những kiểu kiểu búi tóc dự tiệc trẻ trung dành riêng cho chị em của 1chamhotsale nhé.

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung phù hợp với gương mặt nào?

Một mái tóc, kiểu tóc phù hợp với gương mặt sẽ giúp mọi người thay đổi diện mạo một cách đáng kể. Thế nhưng chọn được cho mình 1 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt quả thực không phải là 1 lựa chọn dễ dàng. Đặc biệt là khi lựa chọn kiểu tóc cho những buổi tiệc dù là gia đình cho đến sự kiện quan trọng. Đừng lo vì kiểu tóc búi nó tương thích và phù hợp với mọi gương mặt của chị em dù cho nó có thuộc kiểu, ngắn, tròn, dài,… gì đi chăng nữa.

Bạn quan ngại về kiểu tóc búi cao cho khuôn mặt tròn, nhưng bạn phải biết răng đây là phong cách được rất nhiều người nổi tiếng sở hữu khuôn mặt tròn này lựa chọn đó. Chị em chỉ cần búi tóc thiệt cao, tạo rối đến búi tóc và để phần tóc xung quanh thật tự nhiên là được. Nhấn nhá thêm vài lọn tóc xoăn nữa thì khuôn mặt tròn lúc này trong trẻ trung hơn, đẹp hơn giúp chị em tự tin hơn khi đi dự tiệc.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 3
Kiểu tóc búi trẻ trung phù hợp với mọi khuôn mặt

Chị em phụ nữ ai cũng muốn mình là người nổi bật nổi bật trong bất kỳ bữa tiệc nào, họ muốn có vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ, thanh lịch, đôi khi là bốc lửa. Thì kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung phù hợp với mọi khuôn mặt và nó mang lại cho bạn tất cả những điều kể trên. Còn ngại ngùng gì mà không thử ngay những kiểu tóc này theo danh sách dưới đây của 1chamhotsale.

Top 12 những kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung hot nhất hiện nay

Những kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, năng động, thanh lịch, độc lạ biến bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Tất cả chúng đều được 1chamhotsale tổng hợp, lựa chọn kỹ càng thành danh sách này, hãy cùng khám phá nó ngay thôi.

Kiểu tóc ngắn búi dự tiệc trẻ trung

Cái tên đầu tiên trong danh sách những kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, năng động hot hít nhất hiện nay đó là kiểu tóc ngắn búi. Đây là kiểu tóc vô cùng ngọt ngào, xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 4
Hình ảnh kiểu tóc búi ngắn

Cách tết cũng đơn giản như sau:

  • Đầu tiên chị em chia tóc thành 3 búi đều nhau và kẹp giữ lại.
  • Tiếp theo là thực hiện việc tết tóc và cột phần đuôi ngược lên.
  • Cuối cùng là gập phần đuôi tóc và giấu nó vào bên trong là chị em đã có cho mình 1 kiểu tóc trẻ trung đi dự tiệc rùi.

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung phồng hợp mốt

Kiểu búi tóc phồng này phù hợp với mọi phong cách ăn mặc của chị em hiện nay, có thể là kiểu công chúa hoặc hip hop trẻ trung đều được cả. Với cách búi tóc đơn giản, nhanh gọn, kiểu tóc búi này mang đến phong thái trẻ trung, năng động và mát mẻ phù hợp với những bữa tiệc đông đúc. Tuy nhiên, kiểu búi tóc này không phù hợp với những cô nàng có cho mình vầng trán lớn do nó sẽ là lộ nhược điểm của gương mặt.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 5
Hình ảnh kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung phồng

Cách thực hiện kiểu tóc búi phồng này cũng rất đơn giản thui, đầu tiên chị em lấy dây thun cột tóc cao kiểu đuôi ngựa. Sau đó vặn tóc kiểu xoắn dây thừng về 1 hướng, rồi quấn tròn xung quanh tạo thành 1 búi rồi thắt chặt và cố định dây thun bằng tăm. Cuối cùng chị em chỉ cần dùng tay kéo nhẹ những lọn tóc trên đỉnh đầu để tạo ra độ phồng nhất định là đã có được 1 mái tóc đẹp để đi dự tiệc rồi.

Búi tóc kiểu Pháp

Búi tóc kiểu Pháp là kiểu búi tóc xoắn tròn 2 bên không quá cầu kỳ mà vẫn toát lên được sự trẻ trung, sự tinh tế. Nó thích hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát, thay đổi kiểu tóc cho những buổi tiệc sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn đó. Ngại gì mà không thử ngay búi tóc kiểu Pháp siêu đẹp này nhỉ.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 6
Hình ảnh búi tóc kiểu Pháp

Cách thực hiện búi tóc kiểu Pháp:

  • Đầu tiên, các cô gái lấy 2 lọn tóc ở 2 bên thái dương rồi xoắn lại, buộc kiểu đuôi ngựa thấp bên dưới.
  • Tiếp đến chị em hãy tách tóc sang 2 bên tạo 1 lỗ nhỏ rồi lộn ngược đuôi tóc qua.
  • Cuối cùng là cuộn đuôi tóc lên trên rồi cuộn vào trong và cố định nó lại bằng kẹp, tăm để giữ tóc chặt và chắc chắn, để tóc vào nếp đẹp hơn. Thế là chị em đã có cho mình kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, tinh tế mà không tốn nhiều thời gian làm rồi.

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, năng động, cá tính

Cũng giống như kiểu tóc búi phồng đã được gợi ở phía trên, đây cũng là 1 kiểu tóc cao được đánh rối 1 cách tự nhiên. Từ đó mà tạo nên sự năng động, trẻ trung đậm chất ngầu và cá tính của các cô nàng. Để sở hữu được cho mình kiểu tóc này. chị em cần chuẩn bị sẵn sàng 1 vài vật dụng đơn giản như lược, dây thun, kẹp tăm và keo xịt tóc.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 7
Hình ảnh kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, năng động, cá tính

Đầu tiên chị em cột tóc của mình cao lên thành đuôi ngựa, sau đó sử dụng cán lược chẻ đuôi tóc ra và sử dụng lược đánh rối mái tóc lên. Cuối cùng, các cô nàng quấn tóc xung quanh nút buộc và cố định nó lại bằng kẹp tăm. Đừng quên xịt thêm 1 ít keo để giữ nếp tóc cho 1 buổi tiệc năng động nhé.

Búi tóc kiểu Hàn Quốc

Để sở hữu được kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc, chị em cần phải chuẩn bị kẹp tăm, dây thun và lược. Cách làm cũng rất đơn giản thôi, trước tiên chị em chải toàn bộ tóc và chia ⅓ tóc từ đỉnh xuống và cố định nó lại bằng dây thun. Chú ý, các bạn cần phải cột cao phần tóc đã chia. Sau đó, nắm phần đuôi tóc đã được cố định và vặn theo chiều kim đồng hồ, rồi dùng kẹp tăm ghim cố định phần tóc đã búi lại. Với kiểu búi tóc này chị em sẽ trở nên ngọt ngào, tươi trẻ và nổi bật hơn rất nhiều trong những bữa tiệc.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 8
Hình ảnh búi tóc kiểu Hàn Quốc

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung hình nơ

Kiểu tóc búi nơ này là 1 cách buộc tóc đẹp rất được chị em ưa thích hiện nay đặc biệt là giới trẻ tại Hàn Quốc. Nếu các nàng đang có cho mình 1 mái tóc ngắn thì hãy thử ngay kiểu tóc búi nơ này nhé. Dưới đây là cách buộc tóc búi hình nơ:

  • Trước tiên, chị em hãy buộc tóc hình đuôi ngựa, nhưng hãy gập tóc, cố định đuôi tóc và để thừa ra khoảng ⅓ đến ⅔ đuôi tóc.
  • Sau đó chia phần tóc trong dây thun ra thành 2 phần rồi dùng phần đuôi tóc còn lại quấn ngược lên ở phần rãnh tóc vừa chia.
  • Cuối cùng là khéo léo cố định phần đuôi tóc thừa bằng kẹp ghi, sau đó xịt thêm chút giữ nếp để tóc đẹp lâu hơn.
kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 9
Hình ảnh kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung hình nơ

Để thêm phần trẻ trung, nữ tính, chị em có thể dùng thêm kẹp nhỏ với nhiều hình dễ thương để tạo điểm nhấn cho cách búi tóc này nhé.

Tóc dài búi cao cho tóc dài

Những kiểu búi tóc đẹp dành cho tóc dài truyền thống vừa đơn giản lại vừa đẹp, bất cứ cô nàng nào cũng có thể làm được. Nhưng làm sao để búi cho đẹp, cho đều tay mới là vấn đề, dưới đây là cách búi tóc đẹp cho tóc dài:

  • Đầu tiên các nàng gom gọn tóc lên gần đỉnh đầu, 1 tay nắm nhẹ chân tóc, 1 tay nắm gần đuôi tóc và xoắn đều từ đuôi tóc đến chân tóc.
  • Sau đó thả tay nắm giữ tóc ra và bắt đầu cuốn tóc theo vòng tròn.
  • Cuối cùng là dùng dây nịt buộc búi tóc lại, rồi lấy nóng tay nới lỏng phần búi tóc và chừa 1 ít tóc 2 bên thái dương để trông tự nhiên hơn.
  • Đừng quên dùng ít keo xịt tóc để dùng những sợi tóc con không bung ra vô tội vạ nhé. Thế là chị em đã có cho mình kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung rồi.
kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 10
Hình ảnh kiểu tóc búi cao cho tóc dài

Kiểu tóc búi thấp nữ tính

Bên cạnh sự năng động mà kiểu búi tóc cao mang lại, các cô gái cũng có thể lựa chọn kiểu tóc búi thấp dịu dàng này. Kiểu tóc này tạo cho chị em vẻ ngoài tự nhiên, quyến rũ, trẻ trung và mềm mại, tạo nên nét chững chạc cho các cô nàng.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 11
Hình ảnh kiểu tóc búi thấp nữ tính

Để thực hiện được kiểu tóc này, chị em trước hết phải rẽ ngôi lệch 1 mặt hoặc hất toàn cảnh tóc ra sau sở dĩ cột thấp. Sau đó là sử dụng búi tròn donut luồn vào tóc, rồi rẽ tóc sao cho phần tóc được phủ kín bởi miếng búi. Rồi dùng 1 tay giữ nó cố định và thắt chặt miếng búi, tay còn lại thì quấn phần tóc thừa sang 1 chiều sao cho việc mang kẹp chắc chắn và dễ nhất. Cuối cùng là sử dụng kẹp tăm và keo xịt sở hữu tính thắt chặt rồi cố định là các nàng đã có thể tự tin dự tiệc rùi.

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, xoắn dễ thương

Đây là cách búi tóc đẹp cho những cô nàng sở hữu mái tóc dài nhưng vẫn đủ sự tinh tế và phù hợp cho các cô nàng đi dự tiệc. Nó cũng rất dễ kết hợp với mọi phong cách thời trang của chị em hiện nay.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 12
Hình ảnh kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, xoắn dễ thương

Cách búi tóc xoắn tiểu thư như sau:

  • Đầu tiên chị em bắt đầu kiểu tóc búi xoắn này bằng cách để lại 2 lọn tóc mai nhỏ ở 2 bên rồi buộc gọn phần tóc ở phía sau lại.
  • Tiếp đến, chị em xoắn cho phần tóc buộc phía sau thành 1 búi nhỏ gần gáy. Rồi nhẹ nhàng xoắn 2 phần tóc mai phía trước vắt ra phía sau của búi tóc rồi cố định lại bằng kẹp ghim.
  • Cuối cùng các nàng cần xịt dưỡng tóc hoặc keo giữ nếp là đã có mái tóc búi tiểu thư đẹp nhất bất chấp rồi đấy.

Tóc búi 2 bên cổ điển

Những cô gái có tính cách tinh nghịch, năng động không thể bỏ qua kiểu búi tóc này. Đây chính xác là 1 tuyệt chiêu hack tuổi vô cùng đỉnh cao, giúp chị em trở nên tươi trẻ hơn rất nhiều. Cách làm thì cũng vô cùng đơn giản thôi, chị em chỉ cần chia 2 phần tóc và cố định nó bằng dây thun. Hãy kéo nhẹ phần tóc trên dây thun để tạo độ phồng tự nhiên cho tóc.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 13
Hình ảnh tóc búi 2 bên cổ điển

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, xa hoa, tươi mới

Kiểu búi tóc này là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và lãng mạn của kiểu tóc búi này. Kiểu tóc này sẽ tạo nên sự cuốn hút mới lại cho quý cô, kiểu tóc này thực sự vô cùng phù hợp với những bữa tiệc sang trọng tiếp tục thiệt là thu hút.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 14
Hình ảnh kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, xa hoa, tươi mới

Đầu tiên, chị em sở dĩ lại 2 lọn tóc mai nhỏ ở 2 bên rồi buộc nhanh phần tóc ở phía sau. Tiếp đến, xoắn mang đến phần tóc buộc phía sau thành 1 búi nhỏ gần gáy, nhẹ nhàng xoắn 2 phần tóc buộc phía sau thành 1 búi nhỏ thắt chặt và cố định nó lại bằng kẹp ghim. Sau đó các quý cô cần xịt thêm chút keo giữ nếp là đã có thể tự tin mang nó đến dự tiệc rồi.

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, cổ điển, tinh tế

Cái tên cuối cùng trong top 12 kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung hot nhất 2022 đó là kiểu búi tóc cổ điển. Kiểu tóc này không quá cầu kỳ nhưng thành quả cho ra vẫn toát lên được vẻ tinh tế, phù hợp với lớp trang điểm nhẹ, thanh thoát. Đầu tiên, các nàng lấy 2 bên tóc ở thái dương xoắn lại, buộc đuôi ngựa thấp mặt dưới. Sau đó tách tóc sang 2 bên tạo ra 1 lỗ nhỏ rồi lộn ngược đuôi tóc qua. Cuối cùng là cuộn đuôi tóc lên trên, rồi cuộn vào trong và thắt chặt bằng kẹp tăm để giữ tóc chặt và nếp đẹp hơn.

kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung 15
Hình ảnh kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung, cổ điển, tinh tế

Ngoài viết về những kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung ra, 1chamhotsale còn có rất nhiều bài viết hay về tóc khác mà mọi người có thể đọc thêm tại đây:

Lời kết

Trên đây là bài viết của 1chamhotsale về những kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung hot nhất 2022. Mong rằng với những cách búi tóc đẹp, nhanh gọn mà trẻ trung như vậy do 1chamhotsale mang đến sẽ giúp các nàng tự tin hơn không chỉ khi đi dự tiệc mà cả khi đi dạo phố hay hẹn hò nữa nhé. Đừng quên theo dõi 1chamhotsale để cập nhật thêm những xu hướng thời trang mới, đẹp và nổi bật nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN LÀ ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

Click vào ngôi sao để đánh giá nha

Trung bình 5 / 5. Số lượng: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Related Posts