Review kem chống nắng Fixderma cho da dầu hot nhất 2022

Nội dung chính

Như mọi người cũng đã biết, ngày nay kem chống nắng là 1 sản phẩm không thể thiếu đối với rất nhiều người. Tuy nhiên có rất nhiều loại kem chống nắng nhất là kem chống nắng dành cho ai sở hữu làn da dầu. Thế nên việc lựa chọn được 1 loại kem chống nắng phù hợp với bản thân là không dễ. Hôm nay 1chamhotsale xin giới thiệu cho mọi người sản phẩm kem chống nắng Fixderma cho da dầu. Sản phẩm kem chống nắng mà ai sở hữu làn da dầu chắc chắn không thể bỏ qua.

kem chống nắng fixderma cho da dầu 1
Sản phẩm kem chống nắng Fixderma dành cho da dầu

Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Fixderma

Thực tế, thương hiệu mỹ phẩm Fixderma được thành lập vào năm 2006, nó trực thuộc công ty Fixderma Inc tại Delaware nước Mỹ. Bên cạnh đó, những sản phẩm của hãng được sản xuất tại Ấn Độ, phải trải qua 1 quá trình thử nghiệm và kiểm chứng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Thương hiệu Fixderma hiện đã cho ra đời gần 600 sản phẩm chăm sóc da mặt, bao gồm cả kem chống nắng Fixderma cho da đầu. Tất cả những dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Fixderma đã có mặt hơn 90 quốc gia trong đó có Việt Nam. Đây là 1 sản phẩm chăm sóc da có mức giá bình dân phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và được sử dụng tại thị trường nước ta.

kem chống nắng fixderma cho da dầu 2
Vài nét về loại kem chống nắng siêu hot Fixderma

Ngoài ra, các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ Fixderma được chứng nhận phù hợp với mọi làn da, da dầu, da thường, da nhạy cảm. Hơn nữa, những sản phẩm không chứa paraben, chất tạo mùi và không thử nghiệm trên động vật. Đặc biệt chúng ta phải nhắc tới kem chống nắng Fixderma Shadow hot nhất hiện nay.

Giới thiệu về sản phẩm kem chống nắng Fixderma cho da dầu

Kem chống nắng là sản phẩm kem chống nắng tốn kém nhất của hội chị em chăm sóc da. Mọi người có thể vội vàng không thoa serum dưỡng da. Nhưng với kem chống nắng thì không thể bỏ qua. Kem chống nắng được xem là vật bất ly thân trong những chu trình skincare khoa học. Trong hàng ngàn hàng vạn dòng kem chống nắng mà các bạn biết tới. Thì dòng kem chống nắng Fixderma cho da dầu đang làm cho dân tình xôn xao, chất kem thẩm thấu nhanh, dạng kem, dạng gel, nâng tone nhẹ, trọng lượng lớn, giá mềm..

Kem chống nắng Fixderma dành cho da dầu là 1 dòng kem chống nắng giá bình dân, chỉ số chống nắng phổ rộng. Được sản xuất bởi thương hiệu Fixderma xuất xứ ở Mỹ. Hiện nay kem chống nắng Fixderma này đang được đặt cơ sở ở Ấn Độ. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch từ đó về Việt Nam. Sản phẩm được bán chính hãng, có tem tiếng Việt, tem chống hàng giả, được bán tại các phòng khám, nhà thuốc, spa, thẩm mỹ viện,…

Thành phần của kem chống nắng Fixderma cho da dầu

Kem chống nắng Fixderma cho da dầu là loại kem chống nắng phổ rộng xuất xứ Mỹ. Dòng kem chống nắng này là dòng vật lý lai với hóa học. Với chiết xuất từ các thành phần hoạt chất chính dưới đây:

  • OCtinoxate và Benzophenone 4: Đây là những hoạt chất bảo vệ da, giữ tia UV trên bề mặt da, không cho tia UV tiếp cận và gây hại cho làn da.
  • Titanium dioxide, Aluminum hydroxide và Stearic acid: Những chất này có tác dụng chiếu lại tia UV. Xây dựng 1 hàng rào bảo vệ da nhằm chống nắng hiệu quả cho da.
kem chống nắng fixderma cho da dầu 3
Thành phần của kem chống nắng Fixderma được in rõ trên bao bì
  • Nicotinamide thành phần vitamin B3: Đây là chất cấp ẩm, phục hồi da cũng như tăng cường kích thích xây dựng tế bào mới cho da.
  • Tocopheryl acetate thành phần vitamin E: Đây là chất chống oxy hóa, làm da săn chắc và khỏe khoắn hơn.
  • Acrylic đây là hoạt chất làm mềm mịn da.
  • Glycerol đây là chất giữ ẩm, bảo vệ độ ẩm và không làm khô da.

Những công dụng của kem chống nắng Fixderma cho da dầu

Kem chống nắng Fixderma cho da dầu có rất nhiều công dụng, đọc phần dưới đây để biết thêm nhé:

  • Đầu tiên là công dụng tạo lập hàng rào giúp bảo vệ da, chống nắng cho da.
  • Bảo vệ làn da của mọi người trong suốt 8h liền, ngoài ra nó còn ngăn cản tác hại của những tia cực tím từ ánh nắng mặt trời hay những tia ánh sáng xanh đến da.
  • Thành phần hoạt chất có trong kem chống nắng này có sự kết hợp giữa những thành phần chống nắng an toàn tự nhiên. Nó giúp bảo vệ làn da của mọi người khỏi các tia bức xạ tia UVA và UVB.
  • Sản phẩm kem chống nắng này vừa giúp bảo vệ da, vừa giúp da chống lão hóa.
  • Chống nắng phổ rộng cộng với khả năng kiềm dầu tốt trên da, sản phẩm này còn giúp da bạn luôn mềm mại, mịn màng.
  • Lên tone nhẹ tự nhiên cho làn da, giúp bạn tự tin, thoải mái khi ra đường.

Ưu, nhược điểm của kem chống nắng Fixderma cho da dầu

Ưu điểm của sản phẩm kem chống nắng Fixderma cho da dầu này thì rất nhiều. Nhưng đương nhiên nó cũng có nhược điểm, vì thế gian đâu có thứ gì là hoàn hảo. Dưới đây là ưu, nhược điểm của sản phẩm kem chống nắng Fixderma dành cho da dầu:

Ưu điểm:

  • Không chỉ phù hợp với da dầu, mà kem chống nắng này còn phù hợp với mọi loại da từ da khô, da thường, cho đến da nhạy cảm.
  • Khả năng chống nắng phổ rộng, giúp da lên tone nhẹ nhàng tăng tính thẩm mỹ cho da và không là khô da.
  • Kem chống nắng này thẩm thấu, không gây bóng, nhờn rít, bết dính trên da.
kem chống nắng fixderma cho da dầu 4
Kem chống nắng Fixderma này có rất nhiều ưu điểm
  • Kem chống nắng fixderma này không chứa chất bảo quản.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số như cầu cũng như thu nhập của chị em hiện tại.

Nhược điểm:

  • Với loại da hay ra mồ hôi thì khả năng chống trôi kém và không chống nước chính là điểm trừ duy nhất của dòng sản phẩm này.

Đánh giá kem chống nắng Fixderma cho da dầu có tốt hay không?

Để đánh giá chính xác kem chống nắng Fixderma cho da dầu có tốt không thì mọi người hãy cùng tìm hiểu về các điểm nổi bật của sản phẩm. Đẩu tiên là sản phẩm có thiết kế đơn giản với tone màu vàng từ vỏ hộp tới tuýp kem. Bên cạnh đó, trên bao bì của sản phẩm được in đầy đủ thông tin, thành phần và cả hướng dẫn sử dụng,.. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu khi lựa chọn sản phẩm nhé.

Bên cạnh đó, sản phẩm này có kết cấu dạng kem, gel màu trắng, lỏng. Vì thế khi thoa lên thẩm thấu vô cùng nhanh, bề mặt da luôn khô thoáng. Từ đó, giúp làn da của chị em luôn được bảo vệ khỏi các tác động từ tia cực tím. Thêm nữa là với những thành phần tự nhiên đã được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn và lành tính nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

Đây chính là sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc cho mọi loại da, kể cả là đối với da em bé nhạy cảm và vô cùng mỏng manh. Đặc biệt hơn là kem chống nắng Fixderma cho da dầu này không chứa cồn và hương liệu. Nên nó sẽ không gây không và kích ứng da. Chính vì lý do này mà ta không hề khó hiểu khi Fixderma lại lấy lòng được các tín đồ làm đẹp như vậy.

kem chống nắng fixderma cho da dầu 5
Kem chống nắng Fixderma dành cho da dầu có nhiều điểm tốt

Không những vậy, sản phẩm này còn được nghiên cứu vô cùng kỹ lương từ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Một điểm nổi bật mà chúng ta không thể bỏ qua đó là sản phẩm kem chống nắng này có khả năng lấy đi lượng dầu thừa trên da cực kỳ tốt. Nhờ thế mà giúp da không bị khô và không bị bỏng.

Công dụng nổi bật của loại kem chống nắng này là bảo vệ làn da nhạy cảm tránh những tác hại tới từ tia cực tím. Nhờ vậy kết hợp của những thành phần giúp bảo vệ làn da khỏi bức xạ tia UVA và UVB. Đồng thời nó cũng giúp làn da chống lại sự lão hóa do sự hình thành liên tục của những loại oxy tái hoạt động.

Review 2 loại kem chống nắng Fixderma cho da dầu được tin dùng nhất hiện nay

Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và thời gian người dùng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vậy nên hiện nay kem chống nắng Fixderma cho da dầu có 2 dòng sản phẩm. Dưới đây là phần review về những sản phẩm đó.

Review sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+

Đầu tiên là kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ cream đây là dòng sản phẩm giúp bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này có khả năng bảo vệ khỏi tác hại tới từ anh nắng mặt trời lên tới 98%. Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu, ra nhiều mồ hôi hoặc là da bị sạm nám, muốn bảo vệ da tốt hơn.

Thành phần chính của kem chống nắng Shadow này gồm có Octinoxate, Benzophenone 4 giúp hấp thụ tác hại của tia UV. Ngoài ra, thành phần Titanium dioxide, Aluminum hydroxide, Stearic acid giúp hiệu ứng sáng da, làm da sáng và chống nắng.

kem chống nắng fixderma cho da dầu 6
Hình ảnh sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+

Sản phẩm kem chống nắng Fixderma cho da dầu này cũng được bổ sung thành phần Vitamin B3. Loại vitamin này có tác dụng kích thích tế bào da tự sinh nhiều lipid gian bào 1 cách sinh học. Đồng thời nó cũng giúp giảm lượng TEWl và giữ dị nguyên bên ngoài giúp hàng rao da khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong. Không những thế, Vitamin E và caprylic, capric triglyceride có tác dụng giúp da trở nên mềm mịn hơn cũng như có tính chống oxy hóa và giúp da săn chắc, bảo vệ làn da.

Hơn nữa, sản phẩm ở dạng gel đặc biệt, nó có khả năng hút dầu thừa cực tốt. Vì vậy sản phẩm giúp da luôn khô thoáng và vô cùng mịn màng. Làn da của bạn sẽ không bị bóng dầu như những dòng kem chống nắng thông thường.

Giá của sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ này trên thị thường là khoảng 300.000 vnđ cho 1 tuýp 75g.

Review sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 30+ Gel

Tiếp đến là sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 30+ Gel. Sản phẩm này sẽ giúp chống nắng, bảo vệ và dưỡng da mịn màng. Bên cạnh đó sản phẩm này phù hợp từ da dầu, đến da nhạy cảm, mỏng manh của trẻ sơ sinh. Ngoài ra, Fixderma Shadow SPF 30+ có khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời lên tới 96,7%. Kem chống nắng Fixderma cho da dầu này còn thích hợp với da nhạy cảm hoặc da đang bị viêm, sưng do mụn.

Về thành phần trong sản phẩm này, nó có chứa Caprylic, Capric Triglyceride là 1 số lipid có nguồn gốc dầu dừa. Chất này được sử dụng trong mỹ phẩm với chức năng làm mềm, phục hồi tổn thương da và dưỡng ẩm. Ngoài ra, còn có thành phần Zinc Oxide đây là 1 oxit của kẽm được ứng dụng rộng rãi trong những sản phẩm kem chống nắng bởi khả năng ngăn ngừa tác hại của tia UV.

Bên cạnh đó thì sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 307 này có sự góp mặt của Tocopheryl acetate là este của tocopherol. Đây là 1 nhóm những chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ thiên nhiên, có hoạt tính giống vitamin E. Không những vậy, còn có Propanediol hay propylene glycol giúp duy trì độ ẩm, giảm bong tróc da.

kem chống nắng fixderma cho da dầu 7
Hình ảnh sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 30+ Gel

Đặc biệt, đối với những bạn có làn da dầu và da mụn thì loại gel chống nắng này tựa như kem chống nắng Fixderma SPF 50+. Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 30+ cũng có kết cấu dạng gel với khả năng lấy đi lượng dầu thừa vô cùng tốt. Điều này giúp cho da luôn khô thoáng và cực mướt mà không bị bóng dầu. Kết quả là chị em sẽ thấy da mình luôn mịn màng, tươi sáng nhờ vào lớp gel chống nắng. Đây không những là lớp bảo vệ mà nó còn là lớp nền, lớp lót trang điểm rất tốt.

Giá của sản phẩm kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 30+ này trên thị trường khoảng: 340.000 VNĐ cho 1 tuýp 70g.

Ngoài sản phẩm kem chống nắng Fixderma ra 1chamhotsale còn review nhiều sản phẩm khác như:

Kem chống nắng Fixderma phù hợp cho những loại da nào?

Cái tên kem chống nắng Fixderma cho da dầu là đủ hiểu nó sử dụng rất tốt trên da dầu rồi. Những ngoài da dầu ra thì kem chống nắng Fixderma này sẽ phù hợp với loại da nào nữa? Hãy cùng 1chamhotsale tìm kiếm câu trả lời ngay ở phần dưới đây nhé:

  • Kem chống nắng Fixderma là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học. Nó được chiết xuất với những thành phần, hoạt chất hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên vô cùng an toàn và lành tính. Được khuyên dùng dành cho da dầu đương nhiên rồi, ngoài ra thì có thể dùng cho da nhạy cảm, kể ca da em bé, da trẻ nhỏ,…
  • Một dòng kem chống nắng đa năng, sử dụng được cho mọi loại da, an toàn, thẩm thấu nhanh và nâng tone nhẹ,… Nó rất phù hợp với da treatment ở trong nhà và chị em làm công việc văn phòng như 1 lớp trang điểm đơn giản.

Mua kem chống nắng Fixderma cho da dầu ở đâu cho uy tín, chất lượng?

Những sản phẩm kem chống nắng Fixderma cho da dầu có thể mua tại những cơ sở y tế, bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám bệnh,…. Vì sản phẩm này đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam rồi nên mua trực tiếp tại những địa điểm trên sẽ uy tín hơn nhé. Còn nếu muốn mua online thì hãy mua tại những sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee,… Khi mua tại đây sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, free ship,…. Nhưng vẫn phải cẩn thận trong việc lựa chọn vì sản phẩm này bị làm giả làm nhái nhiều. Mọi người chú ý check kỹ thông tin trước khi mua để tránh mua phải hàng fake, kém chất lượng nhé.

kem chống nắng fixderma cho da dầu 8
Mua kem chống nắng Fixderma ở đâu cho uy tín nhỉ?

Kết luận

Nhìn chung thì kem chống nắng Fixderma cho da dầu là 1 sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc, làm đẹp cho chị em nào sở hữu làn da dầu mụn. Mong rằng, qua bài viết này, các bạn sẽ giải đáp được thắc mắc về kem chống nắng nhãn hiệu Fixderma dành cho da dầu có tốt không. Từ đó, các nàng sẽ chọn được cho mình 1 loại kem chống nắng phù hợp với làn da của bản thân nhé.

ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN LÀ ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

Click vào ngôi sao để đánh giá nha

Trung bình 0 / 5. Số lượng: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Related Posts